NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT
Hiệu quả sử dụng thực tế của sản phẩm được quyết định bởi tình trạng của mỗi cá nhân,không đàm bảo mỗi khách hàng sử dụng đều có hiệu quả như quảng cáo. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, khách hàng có thể tư vấn online hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0974832618, công ty chúng tôi là người có quyền giải đáp sau cùng.
ĐỔI TRẢ HÀNG NHƯ THẾ NÀO
1.Vì lý do cá nhân dẫn đến đổi trả hàng : sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, sản phẩm bị trả đảm bảo không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh lần 2 của công ty thì liên hệ với nhân viên tư vấn online của chúng tôi hoặc gửi gamil tới thoitrangananco@gmail.com , nhân viên chăm sóc khách hàng sau 1 đến 3 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin và giải quyết yêu câu. Phí gửi đổi trả hàng do người mua chịu.
2.Đổi trả hàng do chất lượng sản phẩm : trong thời gian 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, khách hàng gửi gamil đến trung tâm chăm sóc khách hàng theo thaitrangananco@gmail.com , sau khi tiếp nhận thông tin từ 1 đến 3 ngày nhân viên CSKH sẽ giải quyết yêu cầu. Cước gửi đồi trả sản phẩm do công ty chúng tôi chịu.
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
Xác nhận nhận sản phẩm – đăng ký đổi trả - nhân viên CSKH chấp nhận – khách hàng gửi sản phẩm – người quản lý kho ký nhận – kiểm duyệt hàng đổi trả - trả /đổi hàng. Ghi chú đổi trả hàng : số đơn hàng, họ tên, số điện thoại.
THƯƠNG HIỆU ANANCO
ANANCO Mua bán dễ dàng, quán triệt thái độ làm việc nghiêm túc, hội nhập thế giới, quản lý khắt khe nơi sản xuất của sản phẩm, công nghệ, nguyên vật liệu, trang phục chọn lọc, giầy dép túi sách, nội thất, vật dụng trong bếp. Luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG AN LÀNH